Bắt đầu từ một kết thúc

Bắt đầu từ một kết thúc

Các bạn thân mến, trong số những thính giả của Kết Nối Yêu Thương, chắc hẳn không ít người đã được nếm trải mùi vị của thứ tình cảm đem lại cho chúng ta đủ cảm giác ngọt ngào, đắng thậm chí là mặn chát … đó chính là tình yêu. Không phải mối tình nào cũng đi được đến hồi kết như chúng ta mong muốn, vậy sau những mối tình đó hai người sẽ là gì của nhau? Sau tình bạn sẽ là tình yêu, theo bạn, điều ngược lại có xảy ra không ? Cùng chia sẻ tâm sự ngày hôm nay nhé, tâm sự được gửi từ bạn Thùy Phương:
Cuối cùng thì em cũng đã nói ra rồi…
Em thương anh nhiều lắm, anh luôn dịu dàng quan tâm tới em, là người cùng em chia sẻ rất nhiều thứ, mang lại cho em cảm giác an toàn, ấm áp, chở che và còn nhiều nhiều cảm xúc nữa. Ở bên anh, nhiều khi em thấy mình như một con nhóc để nhõng nhẽo với anh, để bướng với anh những điều thật vô lý.Em trẻ con lắm phải không anh?
Em cũng ghét anh lắm! Không biết vì anh mà em đã khóc bao nhiêu lần rồi nhỉ, mà em đã nói rồi, thường thì ai làm em đau, làm em giận, làm em buồn, và làm em khóc thì em sẽ ghét người đó lắm. Thế đấy, em ghét anh!
Em nhớ lắm cái cảm giác nắm tay anh, mình cùng rảo bước trên đường, tía lia với anh đủ thứ chuyện nào là ở trường nè, nào là ở nhà nè, rồi cả về bộ phim mà em xem, cuốn tiểu thuyết mà em đọc hay đôi khi là những thứ linh tinh trên đường mà em thấy như là “cái đèn này bị hư” , “cái cọc kia tức cười quá”…hay nhiều chuyện “vớ vẩn” hơn nữa. Khi đó, mọi thứ thật là đẹp, thật là vui, thật là bình yên.
Em cũng nhớ mỗi lần được anh chở đi chơi, ngồi sau, ôm nhẹ lấy anh, dựa vào vai anh nhìn vu vơ, nghĩ vu vơ…một thứ cảm giác mơ hồ mà em cũng không biết nó là gì, nhưng nói chung là ấm áp lắm, chỉ đơn giản là vậy thôi, ấm áp…
“Mình chia tay đi anh…” – cuối cùng thì em cũng nói ra rồi, như vậy sẽ tốt hơn. Có lẽ tại em trẻ con quá, có lẽ là tại em ngộ nhận, em thương anh nhiều lắm, như em gái và anh trai.
Nói ra sớm thì sẽ tốt hơn, nhưng em đã suy nghĩ lâu lắm, em sợ sẽ làm anh buồn, em sợ làm anh tổn thương. Nhưng nếu em không nói thì…, có lẽ sau này còn buồn hơn nữa…
Em thương anh lắm, anh trai! Anh đã hứa rồi đó, anh không được buồn lâu đâu. Anh sẽ mãi là anh trai của em, còn em thì vẫn mãi bé để nhõng nhẽo với anh nhé! Cũng cần những cái ôm, những cái siết tay nữa. Khi nào anh vui, hay buồn, hay có gì đó muốn chia sẻ, anh không được quên em đâu đấy.
Ôm anh một cái nào…
P/s: đừng quên những gì còn mình còn nợ nhau đấy.
Thân,
Thùy Phương

Không hẳn cứ phải một đám cưới mới là kết thúc tốt đẹp cho một tình yêu đúng không các bạn, có thêm một người anh trai, đó cũng là một kết thúc có hậu. Kết thúc một tình cảm đem đến niềm đau cũng chính là một khởi đầu mới cho những điều tốt đẹp hơn sắp tới. Rồi sẽ có những người khác, có thể không dám chắc rằng sẽ không bao giờ làm cho bạn khóc, nhưng họ sẽ đem đến cho bạn nụ cười nhiều hơn là nước mắt, tin là thế nhé!
 
---------------------------------------------------------------------------------------thanh Navigation (2 mục) ---------------------------------------------------------------------------------------thanh Navigation (2 mục)