nay Anh yeu

- Ê này, cậu thích bạn ý à ?
- Sao cậu biết?
- Lúc nào tớ cũng thấy cậu tìm kiếm
hình bóng bạn ý trong đám đông,
như thế là thích quá đi rồi còn gì!
- Oh, cậu tinh ý thật đấy ^^!
..
..
Tớ biết điều ấy.
.
. .
vì tớ cũng luôn tìm gương mặt cậu
trong đám đông... 

---------------------------------anh đã nói với em, sau 2 lần thất bại trong tình cảm, anh đã mất niềm tin vào tình yêu, đã định không yêu em vì sợ em yêu một người sợ tình cảm. Thế mà cuối cùng mình vẫn yêu nhau, đấy là điều không khác được và không tránh được, vậy thôi anh nhỉ!

Anh vẫn chưa xoá đi được những lo lắng khi đứng trước 1 mối tình, vẫn thấy sợ giống như trước đây anh từng sợ và không dám tin tưởng. Trước khi yêu anh, em đã nói sẽ thông cảm và cùng anh vượt qua chuyện này, thế nên hàng ngày em đã dành cho anh thật nhiều tình cảm và em mong thời gian trôi qua để minh chứng cho anh thấy tình cảm của hai đứa vẫn thật bền vững.

Em là một con người có đầy lòng tự kiêu và không ít sự lựa chọn, không ngại ngần ở bên cạnh một người không nhiều niềm tin ở tình yêu như anh mà chưa 1 lần hối hận.

Em, người mà khi yêu ở mối tình đầu của mình luôn giữ quan điểm yêu là cưới, là sự rằng buộc thì nay em chẳng nghĩ gì khác tới việc được hàng ngày được gặp anh, cho anh cảm giác yên bình và hạnh phúc.

Cất hết những mong muốn ràng buộc của em, vì anh. Ai đó bảo em yêu quá nhiều, em không biết, chỉ nghĩ rằng mình có anh thế là đủ.

Em cứ cố gắng đợi thời gian và không mong có điểm kết thúc, vì sâu thảm trong tâm hồn, trái tim và mơ ước của em.

Em mong mình sẽ ở bên nhau mãi mãi.
 
---------------------------------------------------------------------------------------thanh Navigation (2 mục) ---------------------------------------------------------------------------------------thanh Navigation (2 mục)